దేవుని వాక్యం గురించి నీ అభిప్రాయం ఏమిటి?


119వ కీర్తన "బాటలో" నడిచి, నిన్ను నీవే కొన్ని ప్రాముఖ్యమైన ప్రశ్నలు వేసుకో.

 నీవు :

1. వాటి యందు సంతోషిస్తున్నావా, వాటి నుండి సలహాలను తీసుకుంటున్నావా?
"నీ శాసనములు నాకు సంతోషకరములు అవి నాకు ఆలోచనకర్తలైయున్నవి". (కీర్తనలు 119:24)


2. బయట సంస్కృతి సంప్రదాయాల విలువలు వాక్యానికి భిన్నంగా ఉండి, వాటి వలన నీవు హింసకు గురి అవుతున్నా, వాక్యాన్నే నమ్ముకోని ఉండగలుగుతున్నావా?
"నీ ఆజ్ఞలన్నియు నమ్మదగినవి పగవారు నిర్నిమిత్తముగా నన్ను తరుముచున్నారు నాకు సహాయము చేయుము". (కీర్తనలు 119:86)


3. దేవుని వాక్యం ఇప్పటికీ నీతో మాట్లాడేది, శాశ్వతమైనది, మారనిది అనే నమ్మకం నీకు ఉందా?
"యెహోవా, నీ వాక్యము ఆకాశమందు నిత్యము నిలకడగానున్నది 
". (కీర్తనలు 119:97)


4. దినమెల్ల దానిని ధ్యానించే అంత ప్రేమ నీకు ఉందా?
నీ ధర్మశాస్త్రము నాకెంతో ప్రియముగానున్నది దినమెల్ల నేను దానిని ధ్యానించుచున్నాను. (కీర్తనలు 119:97)


5. విశేషజ్ఞానమునకు వివేచనకు పరిపూర్ణమైన ఆధారం కేవలం దేవుని వాక్యామేనని నీవు గ్రహించావా?
"నీ ఆజ్ఞలు.. నా శత్రువులను ... నా బోధకులందరిని... వృద్ధులను మించిన విశేషజ్ఞానము నాకు కలుగజేయుచున్నవి". (కీర్తనలు 119:98-100)


6. ఏదైనా నిర్ణయం తీసుకునే ముందు దీనిని సంప్రదిస్తున్నావా?
"నీ ఉపదేశమువలన నాకు వివేకము కలిగెను తప్పు మార్గములన్నియు నాకసహ్యములాయెను". (కీర్తనలు 119:104)


7. లోకసంబంధంగా విలువైన వాటికంటే దీనినే ఎక్కువగా ప్రేమిస్తున్నావా?
"బంగారుకంటెను అపరంజికంటెను నీ ఆజ్ఞలు నాకు ప్రియముగానున్నవి". (కీర్తనలు 119:127)


8. ఇతరులు దీనిని తృణీకరించడం నీకు కన్నీరు తెప్పిస్తుందా?
"జనులు నీ ధర్మశాస్త్రము ననుసరింపకపోయినందుకు నా కన్నీరు ఏరులై పారుచున్నది". (కీర్తనలు 119:136)


ఈరోజు 119వ కీర్తన చదివి, దేవుని వాక్యం పట్ల ప్రేమలో ఇంకా అభివృద్ధిపరచమని దేవున్ని ప్రార్ధించు!


How Do You Feel About God's Word?


119వ కీర్తన "బాటలో" నడిచి, నిన్ను నీవే కొన్ని ప్రాముఖ్యమైన ప్రశ్నలు వేసుకో.


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.